Pages

Monday, November 1, 2010

ಹೌದು ಅಂದ್ರೆ ಹೌದು;ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಇಲ್ಲ!

      ನಮಸ್ಕಾರ.

      ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಶುಭಾಶಯಗಳು.

      ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ; ಅಲ್ಲ ಕೆಲವು ವಷ೯ಗಳಿಂದಲೂ ನನ್ನದೊಂದು ಬ್ಲಾಗು ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಯೋಚನೆ/ಯೋಜನೆ ಮುಂದೂಡುತ್ತಲೇ ಬಂದಿದ್ದ ನಾನು ಕಡೆಗೂ ಬ್ಲಾಗ್ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಮಾಡಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ! ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ದಿನ ಪ್ರಥಮ ಬರಹ ಪ್ರಕಟಿಸಲು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ!
      ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿದರೆ ಅದನ್ನು ಓದ್ತಾರಾ?  ಜನ ಓದೋ ಹಾಗೆ ನಾನು ಬರೆಯಬಲ್ಲೆನಾ?  ಶುರು ಮಾಡಿದ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ update ಮಾಡೋಕೆ ನನ್ನಿಂದಾಗುತ್ತಾ? "ಬ್ಲಾಗ್"ಗೆ ಬರೆಯೋ ಅರ್ಹತೆ ನನ್ನಲ್ಲಿದೆಯಾ? ಆರ್ಕುಟ್, ಫೇಸ್ಬುಕ್, ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ಇದ್ರೂ ಬ್ಲಾಗಿನ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆಯಾ?,.....ಇಂಥಾ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು! ಇಂಥಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನನಗೆ ನಾನೇ ಎಷ್ಟೋ  ಸಲ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನಿಂದ ನನಗೆ ದೊರಕಿದ ಉತ್ತರ:
     "ಹೌದು ಅಂದ್ರೆ ಹೌದು; ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಇಲ್ಲ!"
      ಬಹುಶಃ ನಮ್ಮ ಹಲವಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಲ ಇದೆ ಉತ್ತರ. ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸ ಶುರು ಮಾಡೋವಾಗಲೂ ನಮಗೆ ಈ ಎರಡು ಆಯ್ಕೆ ಇದ್ದೇ ಇರುತ್ತವೆ. ತನಗೆ ಬೇಕಾದ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸು ಹುಡುಕುತ್ತದೆ! ಅದರ ನಿಯಂತ್ರಣವೇ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಮೂಲ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಓದಿದ ಒಂದು ಮಾತು ಈ ಬ್ಲಾಗು ಇಷ್ಟು ಬೇಗ(?) ಶುರು ಆಗೋಕೆ ಕಾರಣ.
      It is always now or never!
      ಇದೇ ಆ ಮಾತು.
      ಡಿಗ್ರೀ ಆಗಲಿ; ನಂತರ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿದರಾಯಿತು, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಪಳಗಿದ ನಂತರ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಿದರಾಯಿತು, ಕನ್ನಡದ ಪ್ರಮುಖ ಬ್ಲಾಗ್‍ಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಓದಿ, ನಂತರ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿದರಾಯಿತು(ಆ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾವುವು ಯಾವನಿಗ್ಗೊತ್ತು?!) ಅನ್ನೋ ಹತ್ತಾರು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದು ಈ ಮೇಲಿನ ಮಾತು!
      ಇನ್ನು ಈ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮೊದಲ ಬರಹದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಹೇಳಕೋಬೇಕಾ? ಬ್ಲಾಗ್ ಒದಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥ ಆದರೂ ಆಗಬಹುದು! ಆಗದಿದ್ದರೂ ನಿಮಗೇನೂ ಲುಕ್ಸಾನಿಲ್ಲ!!
      ನಾನು ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಬರೆದ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಏನಾದರು ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ ತಿಳಿಸಿ. ಚರ್ಚೆ-ಸಂವಾದಕ್ಕೆ ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮುಕ್ತ ಮುಕ್ತ ಮುಕ್ತ! ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ’ಹ್ಞೂಂ’ ಅಂತ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸೋಕೆ ಬಹಳ ಪ್ರಯಾಸ ಪಡಬೇಕಿಲ್ಲ."ಇಲ್ಲ ಅದು ತಪ್ಪು" ಅಂತ ಹೇಳೋಕೆ ಪುರಾವೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತೆ.ತಪ್ಪು ಪ್ರಕಟವಾದಾಗ ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸಿ, ತಿದ್ದಿಕೊಂಡರಾಯಿತು.
      ಕನ್ನಡ ’ಬರಹ’ ತಂತ್ರಾಂಶದ ಸಹಾಯ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಈ ಬರಹ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬರಹ ತಂತ್ರಾಂಶದ ಶೇಶಾದ್ರಿವಾಸು ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್, ಕನ್ನಡಿಗರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಗಣಕ ಯಂತ್ರ ಮತ್ತು ಅಂತರ್ಜಾಲ ಸಂಬಂಧಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುತ್ತಾ ಬಂದಿರುವ ಡಾ.ಯು.ಬಿ.ಪವನಜ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪಿಸಲು ನೆರವಾದ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ನಾಯಿಕ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲೀವರೆಗೆ ಓದಿದ ನಿಮಗೆ: ನನ್ನ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.    
                                                                                    
                                                               ಇಂತಿ ಎಲ್ಲರವ,
                                                        ಕಾಡಸಿದ್ಧೇಶ್ವರ ಕರಗುಪ್ಪಿ
                                                          ಹಿಡಕಲ್ ಡ್ಯಾಂ
            

0 comments:

Post a Comment